Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch

Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Gamble, Paul R.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14106
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=141062020-07-31Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịchGamble, Paul R.Tiếp thị Bí quyết thành công Chiến lược kinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mìnhTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2016texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Tiếp thị
 Bí quyết thành công
 Chiến lược kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Tiếp thị
 Bí quyết thành công
 Chiến lược kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Gamble, Paul R.
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
description Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình
format text
author Gamble, Paul R.
author_facet Gamble, Paul R.
author_sort Gamble, Paul R.
title Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
title_short Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
title_full Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
title_fullStr Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
title_full_unstemmed Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
title_sort marketing đột phá / paul r. gamble, alan tapp, anthony marsella, merlin stone; bích liễu, thu hà - biên dịch
publisher Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106
work_keys_str_mv AT gamblepaulr marketingđotphapaulrgamblealantappanthonymarsellamerlinstonebichlieuthuhabiendich
_version_ 1720029024389955584