Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=14106 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=141062020-07-31Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịchGamble, Paul R.Tiếp thị Bí quyết thành công Chiến lược kinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mìnhTổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2016texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Tiếp thị Bí quyết thành công Chiến lược kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Tiếp thị Bí quyết thành công Chiến lược kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Gamble, Paul R. Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
description |
Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình |
format |
text |
author |
Gamble, Paul R. |
author_facet |
Gamble, Paul R. |
author_sort |
Gamble, Paul R. |
title |
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
title_short |
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
title_full |
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
title_fullStr |
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
title_full_unstemmed |
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch |
title_sort |
marketing đột phá / paul r. gamble, alan tapp, anthony marsella, merlin stone; bích liễu, thu hà - biên dịch |
publisher |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106 |
work_keys_str_mv |
AT gamblepaulr marketingđotphapaulrgamblealantappanthonymarsellamerlinstonebichlieuthuhabiendich |
_version_ |
1720029024389955584 |