Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
Đưa ra các ý tưởng marketing mang tính cách mạng, khuyến khích cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo phương pháp mới qua đó đề xuất những cách thức marketing mà doanh nghiệp có thể áp dụng vào công tác marketing trong tổ chức của mình...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Gamble, Paul R. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14106 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing đột phá : Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuận / Paul R Gamble ; Alan Tapp Anthony Marsella , Merlin Stone
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R -
Marketing đột phá : Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻ nhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thương hiệu và lợi nhuận / Gamble Paul R, Marsella Alan Tapp Anthony, Stone Merlin; Bích Liễu, Thu Hà
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R -
Principles of direct, database and digital marketing / Alan Tapp, Ian Whitten, Matthew Housden
Thông tin tác giả:: Tapp, Alan, và những người khác -
Essentials of strategic management :the quest for competitive advantage /John E. Gamble, Arthur A. Thompson, Jr.
Thông tin tác giả:: Gamble, John., và những người khác -
Essentials of strategic management :the quest for competitive advantage /John E. Gamble, Arthur A. Thompson, Jr.
Thông tin tác giả:: Gamble, Jonh E.(John E.), và những người khác