Khác biệt hay là chết / Jack Trout, Steve Rivkin; Phạm Thảo Nguyên
Cung cấp các công cụ, kỹ thuật, các cách thức tiếp thị khác nhau nhằm khác biệt hoá bạn và dịch vụ, sản phẩm của bạn trong tâm trí cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trout, Jack |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14328 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khác biệt hay là chết / Jack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch
Thông tin tác giả:: Trout, Jack, và những người khác -
Khác biệt hay là chết = Differentiate or die - Survival in our era of killer competition : Để thương hiệu luôn phát triển trong một kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt / Jack Trout, Steve Rivkin; Phạm Thảo Nguyên dịch
Thông tin tác giả:: Trout, Jack -
Định vị thương hiệu / Jack Trout, With Steve Rivkin; Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền: biên dịch
Thông tin tác giả:: TROUT, JACKChủ biên, và những người khác -
Những sai lầm đắt giá trong marketing =Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch
Thông tin tác giả:: Trout, Jack, và những người khác -
Positioning : the battle for your mind / Al Ries, Jack Trout
Thông tin tác giả:: Ries, Al, và những người khác