Giải pháp bán hàng 4.0 / Daniel H. Pink; Thiên Quang - dịch
Trình bày các luận điểm để nhìn nhận một cách rộng hơn về lĩnh vực bán hàng. Đồng thời, tác giả đã chỉ ra ba phẩm chất có giá trị nhất hiện nay trong việc tác động đến người khác (hoà hợp, hăng hái, rõ ràng) và diễn tả những việc phải làm nhằm tác động đến người khác hiệu quả hơn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Pink, Daniel H., Thiên, Quang |
---|---|
Đồng tác giả: | Thiên, Quang |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14526 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo / Daniel H. Pink; Mai Hữu Vinh
Thông tin tác giả:: Pink, Daniel H., và những người khác -
Động lực chèo lái hành vi : Sự thật kinh ngạc về những động cơ thúc đẩy hành động của con người / Daniel H. Pink; Kim Ngọc, Thủy Nguyệt
Thông tin tác giả:: Pink, Daniel H.Chủ biên, và những người khác -
Động lực chèo lái hành vi : Sự thật kinh ngạc về những động cơ thúc đẩy hành động của con người / Daniel H. Pink; Kim Ngọc, Thủy Nguyệt (dịch)
Thông tin tác giả:: Pink, Daniel H. -
Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo = When: The scientific secrets of perfect timing / Daniel H. Pink; Mai Hữu Vinh dịch
Thông tin tác giả:: Pink, Daniel H, và những người khác -
Động lực chèo lái hành vi : Sự thật kinh ngạc về những động cơ thúc đẩy hành động của con người / Daniel H. Pink ; Kim Ngọc, Thuỷ Nguyệt dịch
Thông tin tác giả:: Pink, Daniel H., và những người khác