Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của Marketing Ngân hàng ;nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của Ngân hàng ;chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing Ngân hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18167 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18167 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=181672020-08-10Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng MaiTrịnh, Quốc TrungNguyễn, Văn SáuTrần, Hoàng MaiTiếp thị Ngân hàngTài chính ngân hàngTài chính ngân hàngTrình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của Marketing Ngân hàng ;nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của Ngân hàng ;chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing Ngân hàngThống kê, Nguyễn, Văn Sáu Trần, Hoàng Mai Nguyễn, Văn Sáu Trần, Hoàng Mai 2008texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18167vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Tiếp thị Ngân hàng Tài chính ngân hàng Tài chính ngân hàng |
spellingShingle |
Tiếp thị Ngân hàng Tài chính ngân hàng Tài chính ngân hàng Trịnh, Quốc Trung Nguyễn, Văn Sáu Trần, Hoàng Mai Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
description |
Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của Marketing Ngân hàng ;nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của Ngân hàng ;chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing Ngân hàng |
author2 |
Nguyễn, Văn Sáu |
author_facet |
Nguyễn, Văn Sáu Trịnh, Quốc Trung Nguyễn, Văn Sáu Trần, Hoàng Mai |
format |
text |
author |
Trịnh, Quốc Trung Nguyễn, Văn Sáu Trần, Hoàng Mai |
author_sort |
Trịnh, Quốc Trung |
title |
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
title_short |
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
title_full |
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
title_fullStr |
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
title_full_unstemmed |
Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai |
title_sort |
marketing ngân hàng / trịnh quốc trung, nguyễn văn sáu, trần hoàng mai |
publisher |
Thống kê, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18167 |
work_keys_str_mv |
AT trinhquoctrung marketingnganhangtrinhquoctrungnguyenvansautranhoangmai AT nguyenvansau marketingnganhangtrinhquoctrungnguyenvansautranhoangmai AT tranhoangmai marketingnganhangtrinhquoctrungnguyenvansautranhoangmai |
_version_ |
1720029241405341696 |