Marketing Ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của Marketing Ngân hàng ;nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của Ngân hàng ;chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing Ngân hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trịnh, Quốc Trung, Nguyễn, Văn Sáu, Trần, Hoàng Mai |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Văn Sáu |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18167 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing ngân hàng /Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung,TS.ch.b., và những người khác -
Marketing ngân hàng /Trịnh Quốc Trung chủ biên, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung,TS., và những người khác -
Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Thông tin tác giả:: Trịnh, Quốc Trung, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến lượng tiền gửi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam / Trần Tú Trinh; Lê Hoàng Vinh (GVHD)
Thông tin tác giả:: Trần, Tú Trinh, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Bản Việt - chi nhánh An Giang / Trần Văn Dững; Lê Hoàng Vinh (GVHD)
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Dững, và những người khác