Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương

Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sả...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ Công thương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18344
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=183442020-08-04Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thươngBộ Công thươngSản xuấtViệt NamHàng hóaThị trường nội địaKinh doanhQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiGiới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sản phẩm sản xuất trong nước có thế mạnh thành công trên thị trường nội địaCông thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Sản xuất
Việt Nam
Hàng hóa
Thị trường nội địa
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
spellingShingle Sản xuất
Việt Nam
Hàng hóa
Thị trường nội địa
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
Bộ Công thương
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
description Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sản phẩm sản xuất trong nước có thế mạnh thành công trên thị trường nội địa
format text
author Bộ Công thương
author_facet Bộ Công thương
author_sort Bộ Công thương
title Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
title_short Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
title_full Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
title_fullStr Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
title_full_unstemmed Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
title_sort đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / bộ công thương
publisher Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344
work_keys_str_mv AT bocongthuong đanhgiakhanangthanhcongcuamotsonganhhangtaithitruongnoiđiabocongthuong
_version_ 1720029254166511616