Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sả...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18344 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=183442020-08-04Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thươngBộ Công thươngSản xuấtViệt NamHàng hóaThị trường nội địaKinh doanhQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiGiới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sản phẩm sản xuất trong nước có thế mạnh thành công trên thị trường nội địaCông thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Sản xuất Việt Nam Hàng hóa Thị trường nội địa Kinh doanh Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại |
spellingShingle |
Sản xuất Việt Nam Hàng hóa Thị trường nội địa Kinh doanh Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại Bộ Công thương Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
description |
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sản phẩm sản xuất trong nước có thế mạnh thành công trên thị trường nội địa |
format |
text |
author |
Bộ Công thương |
author_facet |
Bộ Công thương |
author_sort |
Bộ Công thương |
title |
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
title_short |
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
title_full |
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
title_fullStr |
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
title_full_unstemmed |
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương |
title_sort |
đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / bộ công thương |
publisher |
Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344 |
work_keys_str_mv |
AT bocongthuong đanhgiakhanangthanhcongcuamotsonganhhangtaithitruongnoiđiabocongthuong |
_version_ |
1720029254166511616 |