Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Giới thiệu một số ngành hàng tiêu biểu trong việc chiếm lĩnh thị trường nội địa như: rượu, bia, nước giải khát, vật liệu xây dựng, ...và những ngành hàng đang có chiến lược hướng về thị trường nội địa mạnh mẽ như: dệt may, điện tử, ngành giấy, cơ khí... Định hướng và giải pháp nhằm hỗ trợ cho các sả...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18344 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Thị trường nội địa tiếm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ Công Thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại -
Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương