Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh đư...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18349 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=183492020-08-04Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thươngBộ Công thươngHàng hóa Việt Nam Sản xuất Tiêu dùngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểuCông thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Hàng hóa Việt Nam Sản xuất Tiêu dùng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Hàng hóa Việt Nam Sản xuất Tiêu dùng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Bộ Công thương Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
description |
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu |
format |
text |
author |
Bộ Công thương |
author_facet |
Bộ Công thương |
author_sort |
Bộ Công thương |
title |
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
title_short |
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
title_full |
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
title_fullStr |
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
title_full_unstemmed |
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương |
title_sort |
hàng việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người việt / bộ công thương |
publisher |
Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349 |
work_keys_str_mv |
AT bocongthuong hangvietvinhucauthihieutieudungnguoivietbocongthuong |
_version_ |
1720029255010615296 |