Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương

Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh đư...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ Công thương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18349
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=183492020-08-04Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thươngBộ Công thươngHàng hóa Việt Nam Sản xuất Tiêu dùngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểuCông thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Hàng hóa
 Việt Nam
 Sản xuất
 Tiêu dùng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Hàng hóa
 Việt Nam
 Sản xuất
 Tiêu dùng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Bộ Công thương
Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
description Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu
format text
author Bộ Công thương
author_facet Bộ Công thương
author_sort Bộ Công thương
title Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
title_short Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
title_full Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
title_fullStr Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
title_full_unstemmed Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
title_sort hàng việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người việt / bộ công thương
publisher Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349
work_keys_str_mv AT bocongthuong hangvietvinhucauthihieutieudungnguoivietbocongthuong
_version_ 1720029255010615296