Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt / Bộ Công thương
Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh đư...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18349 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản lý sản xuất / Nguyễn Như Phong
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Như Phong -
Sản xuất tinh gọn / Nguyễn Như Phong
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Như Phong -
Quản trị bán hàng / James M. Comer; Người dịch: Lê Thị Hiệp Thương, Nguyễn Việt Quyên
Thông tin tác giả:: M.Comer, James, và những người khác -
Hệ thống sản xuất /Nguyễn Thị Thu Hằng, Đường Võ Hùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Hằng, và những người khác -
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương