Thị trường nông thôn khoảng trống của hàng Việt / Bộ Công thương
Toàn cảnh về thực trạng, tiềm năng của thị trường nông thôn nước ta và thị phần, năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam tại thị trường này. Giới thiệu một số kinh nghiệm trong việc khai thác, phát triển thị trường nông thôn của các quốc gia tiêu biểu trên thế giới và gợi ý khả năng ứng dụng tại V...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18828 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- Thị trường nông thôn khoảng trống của hàng Việt / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
-
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Thực trạng hàng hóa trung quốc tại thị trường việt nam một số giải pháp cho hàng việt nam / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Hoạt động xúc tiến thương mại những điều cần biết / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Thị trường nội địa tiếm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương