Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doan...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18829 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=188292020-08-04Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thươngBộ Công thươngGiải phápThực trạngThương mạiViệt NamThị trường nội địaQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiTrình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địaBộ Công thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Giải pháp Thực trạng Thương mại Việt Nam Thị trường nội địa Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại |
spellingShingle |
Giải pháp Thực trạng Thương mại Việt Nam Thị trường nội địa Quản trị kinh doanh Kinh doanh thương mại Bộ Công thương Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
description |
Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa |
format |
text |
author |
Bộ Công thương |
author_facet |
Bộ Công thương |
author_sort |
Bộ Công thương |
title |
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
title_short |
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
title_full |
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
title_fullStr |
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
title_full_unstemmed |
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương |
title_sort |
xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / bộ công thương |
publisher |
Bộ Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829 |
work_keys_str_mv |
AT bocongthuong xuctienthuongmaivakichcaunoiđiathuctrangvagiaiphapbocongthuong |
_version_ |
1720029283483648000 |