Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương

Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doan...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bộ Công thương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=18829
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=188292020-08-04Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thươngBộ Công thươngGiải phápThực trạngThương mạiViệt NamThị trường nội địaQuản trị kinh doanhKinh doanh thương mạiTrình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địaBộ Công thương, 2010texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Giải pháp
Thực trạng
Thương mại
Việt Nam
Thị trường nội địa
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
spellingShingle Giải pháp
Thực trạng
Thương mại
Việt Nam
Thị trường nội địa
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thương mại
Bộ Công thương
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
description Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa
format text
author Bộ Công thương
author_facet Bộ Công thương
author_sort Bộ Công thương
title Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
title_short Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
title_full Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
title_fullStr Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
title_full_unstemmed Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
title_sort xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / bộ công thương
publisher Bộ Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829
work_keys_str_mv AT bocongthuong xuctienthuongmaivakichcaunoiđiathuctrangvagiaiphapbocongthuong
_version_ 1720029283483648000