Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý,...[và những người khác]

lý luận cơ bản về giao tiếp. Văn hóa giao tiếp trong kinh doanHà Nội Tiếp khách ở doanh nghiệp. Nhận biết những biểu hiện tâm lý trong nội bộ doanh nghiệp để giao tiếp ứng xử. Các hình thức giao tiếp, ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp, trong khuếch chương của doanh nghiệp, trong đàm phán kinh doanh v...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Tiến Quý, Dương, Mạnh Hải, Nguyễn, Tất Thịnh, Võ, Viết Lượng
Đồng tác giả: Bùi, Tiến Quý 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Khoa học kỹ thuật,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21005
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự