Giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh / Bùi Tiến Quý,...[và những người khác]
lý luận cơ bản về giao tiếp. Văn hóa giao tiếp trong kinh doanHà Nội Tiếp khách ở doanh nghiệp. Nhận biết những biểu hiện tâm lý trong nội bộ doanh nghiệp để giao tiếp ứng xử. Các hình thức giao tiếp, ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp, trong khuếch chương của doanh nghiệp, trong đàm phán kinh doanh v...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Tiến Quý, Dương, Mạnh Hải, Nguyễn, Tất Thịnh, Võ, Viết Lượng |
---|---|
Đồng tác giả: | Bùi, Tiến Quý |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Khoa học kỹ thuật,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21005 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh /. Tập 1 / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoàng, Văn Phúc, và những người khác -
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh :. Tập 3 : Lý thuyết cô đọng dễ hiểu... / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Thông tin tác giả:: Trần, Vũ Phi Bằng, và những người khác -
Kỹ năng giao tiếp kinh doanh /. Tập 2 / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Kim Chung, và những người khác -
Kỹ năng giao tiếp / Vũ Thị Nguyệt,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Bìnhđồng chủ biên, và những người khác -
Tiếp thị trong thế kỷ 21 /Mai Thanh Hào ; Lê Khánh Trường dịch.
Thông tin tác giả:: Mai, Thanh Hào.