Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]

Khái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Dương, Thị Kim Chung, Phan, Minh Tuệ, john, McKenzie, Mark, Nielsen, Trần, Phương Trình
Đồng tác giả: Dương, Thị Kim Chung 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Nxb Trẻ,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=21020
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=210202020-08-07Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]Dương, Thị Kim ChungPhan, Minh Tuệjohn, McKenzieMark, NielsenTrần, Phương TrìnhQuan hệ công chúngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhKhái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệpNxb Trẻ, Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình 2006texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Quan hệ công chúng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Quan hệ công chúng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Dương, Thị Kim Chung
Phan, Minh Tuệ
john, McKenzie
Mark, Nielsen
Trần, Phương Trình
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
description Khái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp
author2 Dương, Thị Kim Chung 
author_facet Dương, Thị Kim Chung 
Dương, Thị Kim Chung
Phan, Minh Tuệ
john, McKenzie
Mark, Nielsen
Trần, Phương Trình
format text
author Dương, Thị Kim Chung
Phan, Minh Tuệ
john, McKenzie
Mark, Nielsen
Trần, Phương Trình
author_sort Dương, Thị Kim Chung
title Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
title_short Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
title_full Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
title_fullStr Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
title_full_unstemmed Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
title_sort quan hệ công chúng : biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / nguyễn mạnh tường,...[và những người khác]
publisher Nxb Trẻ,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020
work_keys_str_mv AT duongthikimchung quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac
AT phanminhtue quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac
AT johnmckenzie quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac
AT marknielsen quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac
AT tranphuongtrinh quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac
_version_ 1720029475761029120