Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]
Khái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=21020 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=210202020-08-07Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác]Dương, Thị Kim ChungPhan, Minh Tuệjohn, McKenzieMark, NielsenTrần, Phương TrìnhQuan hệ công chúngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhKhái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệpNxb Trẻ, Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình 2006texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quan hệ công chúng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
description |
Khái niệm quan hệ công chúng, quan hệ công chúng và Marketing , quảng cáo. Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp |
author2 |
Dương, Thị Kim Chung |
author_facet |
Dương, Thị Kim Chung Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình |
format |
text |
author |
Dương, Thị Kim Chung Phan, Minh Tuệ john, McKenzie Mark, Nielsen Trần, Phương Trình |
author_sort |
Dương, Thị Kim Chung |
title |
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
title_short |
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
title_full |
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
title_fullStr |
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
title_full_unstemmed |
Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / Nguyễn Mạnh Tường,...[và những người khác] |
title_sort |
quan hệ công chúng : biến công chúng thành " fan " của doanh nghiệp / nguyễn mạnh tường,...[và những người khác] |
publisher |
Nxb Trẻ, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21020 |
work_keys_str_mv |
AT duongthikimchung quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac AT phanminhtue quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac AT johnmckenzie quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac AT marknielsen quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac AT tranphuongtrinh quanhecongchungbiencongchungthanhfancuadoanhnghiepnguyenmanhtuongvanhungnguoikhac |
_version_ |
1720029475761029120 |