Quản trị kênh Marketing : Kênh phân phối / Trương Đình Chiến
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế quốc dân
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Đình Chiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21025 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị kênh Marketing : Lý thuyết và thực tiễn / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Quản trị kênh Marketing :kênh phân phối /Trương Đình Chiến.
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến. -
Các kỹ năng Marketing hiệu quả / Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu : Marketer's Toolkit
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Sáu -
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm / Donald W. Hendon...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn PhướcHiệu đính, và những người khác -
No logo : Thế giới không phẳng hay là mật khẩu của thương hiệu toàn cầu hóa / Naomi Klien, Phương linh
Thông tin tác giả:: Klien, Naomi, và những người khác