Marketing căn bản / Philip Kotler,...[và những người khác]

Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan, Thăng, Vũ, Thị Phượng, Giang, Văn Chiến, Kotler, Philip
Đồng tác giả: Phan, Thăng 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động - Xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21047
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự