Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
Tủ sách nhà quản lý
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động - Xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21068 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Công nghệ chăm sóc khách hàng :100 giải pháp xử lý dịch vụ khách hàng /Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Thông tin tác giả:: Viện nghiên cứu và Đào tạo về quản lý.Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013)