Hoàn thiện các giải pháp về marketing - Mix nhằm mở rộng thị trường cho công ty cổ phần sản xuất và thương mại G8 / Trần Thị Thơ, Trần Thọ Khải
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Thơ, Trần, Thọ KhảiNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Thọ Khải Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24474 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phối thức Marketing mix đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Hà, Thị Thu Dung, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2013) -
Giải pháp chiến lược marketting mix cho dòng sản phẩm slide tại công ty Kinh Đô /Nguyễn Thị Mỹ Nhân; Người hướng dẫn: Nguyễn Sơn Tùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Nhân, và những người khác -
Tìm hiểu hoạt dộng Marketinh mix của công ty TNHH sản xuất và thương mại Lực Xương /Dương Hòa Minh; Người hướng dẫn: Trần Thị Thu Dung
Thông tin tác giả:: Dương, Hòa Minh, và những người khác -
Tìm hiểu hoạt động marketing mix tại công ty TNHH TM SX XD Mai Nguyễn /Nguyễn Thị Thảo; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Quỳnh Như
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thảo, và những người khác -
Đề xuất giải pháp Marketing – mix tại Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ ô tô Duy Tiến / Nguyễn Ngọc Nga; Đoàn Kim Thêu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Nga, và những người khác