Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Thị Hoa, Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn
Đồng tác giả: Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: [K.nh.x.b],
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!