Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Thị Hoa, Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn
Đồng tác giả: Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: [K.nh.x.b],
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=22944
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=229442021-01-26Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn KỷBùi, Thị HoaNguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫnXây dựng chiến lược marketing MiXQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN- Hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing - Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới - Xây dựng chính sách Marketing mix cho sản phẩm bánh bao tại Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới trong tương lai.[K.nh.x.b], Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫnNguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Xây dựng chiến lược marketing MiX
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Xây dựng chiến lược marketing MiX
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Bùi, Thị Hoa
Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
description ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
author2 Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn
author_facet Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn
Bùi, Thị Hoa
Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn
format text
author Bùi, Thị Hoa
Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn
author_sort Bùi, Thị Hoa
title Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
title_short Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
title_full Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
title_fullStr Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
title_full_unstemmed Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
title_sort xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm bánh bao cuae công ty tnhh phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / bùi thị hoa; nguyễn văn kỷ
publisher [K.nh.x.b],
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944
work_keys_str_mv AT buithihoa xaydungchienluocmarketingmixchosanphambanhbaocuaecongtytnhhphattriensanphammoicongnghemoigiaiđoan20212025buithihoanguyenvanky
AT nguyenvankynguoihuongdan xaydungchienluocmarketingmixchosanphambanhbaocuaecongtytnhhphattriensanphammoicongnghemoigiaiđoan20212025buithihoanguyenvanky
_version_ 1720029647901556736