Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=22944 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=229442021-01-26Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn KỷBùi, Thị HoaNguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫnXây dựng chiến lược marketing MiXQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN- Hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing - Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới - Xây dựng chính sách Marketing mix cho sản phẩm bánh bao tại Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới trong tương lai.[K.nh.x.b], Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫnNguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Xây dựng chiến lược marketing MiX Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Xây dựng chiến lược marketing MiX Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Bùi, Thị Hoa Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
description |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
author2 |
Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn |
author_facet |
Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn Bùi, Thị Hoa Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn |
format |
text |
author |
Bùi, Thị Hoa Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn |
author_sort |
Bùi, Thị Hoa |
title |
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
title_short |
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
title_full |
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
title_fullStr |
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
title_full_unstemmed |
Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ |
title_sort |
xây dựng chiến lược marketing mix cho sản phẩm bánh bao cuae công ty tnhh phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / bùi thị hoa; nguyễn văn kỷ |
publisher |
[K.nh.x.b], |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944 |
work_keys_str_mv |
AT buithihoa xaydungchienluocmarketingmixchosanphambanhbaocuaecongtytnhhphattriensanphammoicongnghemoigiaiđoan20212025buithihoanguyenvanky AT nguyenvankynguoihuongdan xaydungchienluocmarketingmixchosanphambanhbaocuaecongtytnhhphattriensanphammoicongnghemoigiaiđoan20212025buithihoanguyenvanky |
_version_ |
1720029647901556736 |