Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Thị Hoa, Nguyễn, Văn KỷNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Văn Kỷ Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22944 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp chiến lược marketting mix cho dòng sản phẩm slide tại công ty Kinh Đô /Nguyễn Thị Mỹ Nhân; Người hướng dẫn: Nguyễn Sơn Tùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Nhân, và những người khác -
Các giải pháp Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty trách nhiệm hữu hạn BIBABO.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Phương Mai
Thông tin xuất bản: (2022) -
Các giải pháp Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty trách nhiệm hữu hạn BIBABO.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Phương Mai
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế và Vật tư KHKT Nam Thành / Phạm Thị Huệ; Phạm Thanh Thảo
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Huệ, và những người khác -
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh cookies tipo của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị giai đoạn 2021- 2025 / Hoàng Thị Thu Hường; Nguyễn Văn Kỷ
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Thu Hường, và những người khác