Giải pháp Marketing dịch vụ chuyển phát nhanh nhằm duy trì và phát triển thị trường của chi nhánh TNT - Vietrans Nam Định / Trần Thọ Khải, Nguyễn Minh Duệ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thọ Khải, Nguyễn, Minh DuệNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Minh Duệ Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24662 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp tạo động lực thúc đẩy nhân viên tại Công ty cổ phần giao nhận kho vận ngoại thương (Vietrans)
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Liên Hương
Thông tin xuất bản: (2019) -
Định hướng chiến lược phát triển công ty TNT Shipping & Trading từ nay cho tới năm 2020.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Mạnh Trường
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH thương mại và công nghệ TNT / Nguyễn Trường Bách: tác giả; Nguyễn Thị Phương : người hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Nguyễn Trường Bách, và những người khác -
Hoàn thiện kế toán doanh thu và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương Vietrans Hải Phòng,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Đặng Phương Linh,Phạm Hoài Nam -
Nghiên cứu tính chất điện hóa của thuốc nổ TNT trên các vật liệu điện cực khác nhau nhằm ứng dụng trong phân tích môi trường
Thông tin xuất bản: (2014)