Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương

Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Simon, Carmen, Minh, NguyệtDịch, Thuỳ, DươngDịch
Đồng tác giả: Minh, Nguyệt Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội; Alphabooks,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25010
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250102021-01-13Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ DươngSimon, CarmenMinh, NguyệtDịchThuỳ, DươngDịchDoanh nghiệpThuyết trìnhKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờLao động xã hội; Alphabooks, Minh, Nguyệt DịchThuỳ, Dương DịchMinh, Nguyệt DịchThuỳ, Dương Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Doanh nghiệp
Thuyết trình
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Doanh nghiệp
Thuyết trình
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Simon, Carmen
Minh, NguyệtDịch
Thuỳ, DươngDịch
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
description Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ
author2 Minh, Nguyệt Dịch
author_facet Minh, Nguyệt Dịch
Simon, Carmen
Minh, NguyệtDịch
Thuỳ, DươngDịch
format text
author Simon, Carmen
Minh, NguyệtDịch
Thuỳ, DươngDịch
author_sort Simon, Carmen
title Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
title_short Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
title_full Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
title_fullStr Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
title_full_unstemmed Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
title_sort cách tạo nội dung thao túng người dùng / carmen simon; minh nguyệt, thuỳ dương
publisher Lao động xã hội; Alphabooks,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010
work_keys_str_mv AT simoncarmen cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong
AT minhnguyetdich cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong
AT thuyduongdich cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong
_version_ 1720029955389128704