Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25010 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250102021-01-13Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ DươngSimon, CarmenMinh, NguyệtDịchThuỳ, DươngDịchDoanh nghiệpThuyết trìnhKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờLao động xã hội; Alphabooks, Minh, Nguyệt DịchThuỳ, Dương DịchMinh, Nguyệt DịchThuỳ, Dương Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Doanh nghiệp Thuyết trình Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Doanh nghiệp Thuyết trình Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Simon, Carmen Minh, NguyệtDịch Thuỳ, DươngDịch Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
description |
Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ |
author2 |
Minh, Nguyệt Dịch |
author_facet |
Minh, Nguyệt Dịch Simon, Carmen Minh, NguyệtDịch Thuỳ, DươngDịch |
format |
text |
author |
Simon, Carmen Minh, NguyệtDịch Thuỳ, DươngDịch |
author_sort |
Simon, Carmen |
title |
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
title_short |
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
title_full |
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
title_fullStr |
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
title_full_unstemmed |
Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương |
title_sort |
cách tạo nội dung thao túng người dùng / carmen simon; minh nguyệt, thuỳ dương |
publisher |
Lao động xã hội; Alphabooks, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010 |
work_keys_str_mv |
AT simoncarmen cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong AT minhnguyetdich cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong AT thuyduongdich cachtaonoidungthaotungnguoidungcarmensimonminhnguyetthuyduong |
_version_ |
1720029955389128704 |