Cách tạo nội dung thao túng người dùng / Carmen Simon; Minh Nguyệt, Thuỳ Dương
Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Simon, Carmen, Minh, NguyệtDịch, Thuỳ, DươngDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Minh, Nguyệt Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25010 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Để quảng cáo không phải là quảng cáo /Simon Veksner ; Hồng Tú dịch
Thông tin tác giả:: Veksner, Simon, và những người khác -
In company :Elementary Student s book with CD-ROM /Simon Clarke
Thông tin tác giả:: Clarke, Simon -
In company :Pre-Intermediate Student s book with CD-ROM /Simon Clarke
Thông tin tác giả:: Clarke, Simon -
Kiếm tìm sự hoàn hảo /Thomas J. Peters, Robert H. Waterman ; Tùng Linh.
Thông tin tác giả:: Peters, Thomas J., và những người khác -
Bắt đầu với câu hỏi tại sao / Simon Sinek; Hoàng Việt - dịch
Thông tin tác giả:: Sinek, Simon