Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ.
Xây dựng 9 qui tắc kiếm tiền từ đổi mới: tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một cho tất cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiền xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ramanujam, MadhavanChủ biên, Khánh Trangdịch, Nguyễn Hoàng PhươngHiệu đính |
---|---|
Đồng tác giả: | Khánh Trang dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25022 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phẩm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam ; Khánh Trang dịch; Nguyễn Hoàng Phương h.đ.
Thông tin tác giả:: Ramanujam, Madhavan, và những người khác -
Quản lý thời gian : Cẩm nang kinh doanh : Time management / Harvard Business Review; Bích Nga, Tấn Phước, Phạm Ngọc Sáu - dịch; Nguyễn Văn Quì - h.đ.
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Bích Nga, và những người khác -
Tinh hoa quản trị dự án / Kory Kogon, Suzette Blakemore, James Wood;
Thu Hiền - dịch, Vương Bảo Long - h.đ.
Thông tin tác giả:: Kogon, Kory -
Cẩm nang kinh tế học =Economics: The user's guide / Ha-Joon Chang ; Nguyễn Tuệ Anh dịch ; Nguyễn Đôn Phước h.đ.
Thông tin tác giả:: Ha-Joon, Chang, và những người khác -
Khung phân tích và phương pháp phát triển ý tưởng khởi sự kinh doanh phù hợp với môi trường kinh doanh Việt Nam :Số hợp đồng: 2016.01.02/HĐ-KHCN /Huỳnh Thanh Điền (ch.nh)...[Và những người khác]
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Thanh ĐiềnTS., và những người khác