Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp / Nannette Rundle Carroll; Dương Cầm
Cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và nh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Carroll, Nannette Rundle, Dương, CầmDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương, Cầm Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25037 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp
Thông tin tác giả:: Carroll, Nannette Rundle -
Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp
Thông tin tác giả:: NANNETTE RƯNDLE CARROLL, và những người khác -
Đánh cắp ý tưởng : Những bí quyết marketing giúp bạn thành công / Steve Cone; Vũ Hương - dịch
Thông tin tác giả:: Cone, Steve, và những người khác -
Kỹ năng ra quyết định =Making decisions : Cẩm nang quản lý /Robert Heller
Thông tin tác giả:: Heller, Robert, và những người khác -
Marketing /Greg Elliott, Sharyn Rundle-Thiele, David Waller.
Thông tin tác giả:: Elliott, Greg., và những người khác