Marketing - Đột phá trước khi bị đá : Bí quyết nâng tầm marketing và đột phá thương hiệu trong thời đại số / Shama Hyder; Lê Uyên Thảo
Gồm những câu chuyên bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại với các tiêu điểm trung tâm của quan hệ bán-mua, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hyder, Shama, Lê, Uyên Thảo |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Uyên Thảo |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đà Nẵng,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25137 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing đột phá
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul A, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Marketing đột phá
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R. -
Đổi mới phải mang tính đột phá
Thông tin tác giả:: Lưu, Mai Anh
Thông tin xuất bản: (2015) -
Những công ty đột phá
Thông tin tác giả:: McFarland, Keith R.,Trần Hoàng Anh -
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R.