Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
Giúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25156 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=251562021-05-04Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng NguyênWallaert, MattLãng, NguyênDịchTâm lý người tiêu dùngNghệ thuật bán hàngKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợpCông Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, Lãng, Nguyên DịchLãng, Nguyên Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Tâm lý người tiêu dùng Nghệ thuật bán hàng Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Tâm lý người tiêu dùng Nghệ thuật bán hàng Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Wallaert, Matt Lãng, NguyênDịch Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
description |
Giúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp |
author2 |
Lãng, Nguyên Dịch |
author_facet |
Lãng, Nguyên Dịch Wallaert, Matt Lãng, NguyênDịch |
format |
text |
author |
Wallaert, Matt Lãng, NguyênDịch |
author_sort |
Wallaert, Matt |
title |
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
title_short |
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
title_full |
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
title_fullStr |
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
title_full_unstemmed |
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên |
title_sort |
đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = start at the end / matt wallaert; lãng nguyên |
publisher |
Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156 |
work_keys_str_mv |
AT wallaertmatt đocvikhachhangbangtamlyhochanhvistartattheendmattwallaertlangnguyen AT langnguyendich đocvikhachhangbangtamlyhochanhvistartattheendmattwallaertlangnguyen |
_version_ |
1720029976559878144 |