Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên

Giúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Wallaert, Matt, Lãng, NguyênDịch
Đồng tác giả: Lãng, Nguyên Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25156
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=251562021-05-04Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng NguyênWallaert, MattLãng, NguyênDịchTâm lý người tiêu dùngNghệ thuật bán hàngKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhGiúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợpCông Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, Lãng, Nguyên DịchLãng, Nguyên Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Tâm lý người tiêu dùng
Nghệ thuật bán hàng
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Tâm lý người tiêu dùng
Nghệ thuật bán hàng
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Wallaert, Matt
Lãng, NguyênDịch
Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
description Giúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
author2 Lãng, Nguyên Dịch
author_facet Lãng, Nguyên Dịch
Wallaert, Matt
Lãng, NguyênDịch
format text
author Wallaert, Matt
Lãng, NguyênDịch
author_sort Wallaert, Matt
title Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
title_short Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
title_full Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
title_fullStr Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
title_full_unstemmed Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
title_sort đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = start at the end / matt wallaert; lãng nguyên
publisher Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156
work_keys_str_mv AT wallaertmatt đocvikhachhangbangtamlyhochanhvistartattheendmattwallaertlangnguyen
AT langnguyendich đocvikhachhangbangtamlyhochanhvistartattheendmattwallaertlangnguyen
_version_ 1720029976559878144