Content bạc tỷ : 4 bước xây dựng chiến dịch viết quảng cáo chuyên nghiệp / Diệp Tiểu Ngư; Hương Nghi dịch
Những chỉ dẫn để viết nội dung quảng cáo tránh lan man, không hiệu quả; công cụ để xác định đúng những điều cần nói, đối tượng, phương pháp diễn đạt của content và linh hoạt vận dụng các công thức, phương pháp để giải quyết vấn đề viết content hiệu quả...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Diệp, Tiểu Ngư, Hương, NghiDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Hương, Nghi Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25169 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tra
Thông tin tác giả:: Jutkowitz, Alexander, và những người khác -
Kỹ nghệ chơi chữ ngón nghề Content : Úm ba la, ra bài quảng cáo! / Mark Shaw; Hồ Thị Việt Hà
Thông tin tác giả:: Shaw, Mark, và những người khác -
Chiến lược & chính sách kinh doanh /Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Liên Diệp, và những người khác -
Lập chiến lược kinh doanh tối giản = Strategy Plain and Simple : 3 bước xây dựng chiến lược để tăng trưởng kinh doanh / Vaughan Evans; Nguyễn Tư Thắng dịch
Thông tin tác giả:: Evans, Vaughan, và những người khác -
Content đắt có bắt được trend / Ryan Wakeman ; Đỗ Hoàng Lan
Thông tin tác giả:: Wakeman, Ryan, và những người khác