Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Cung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25209 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252092021-05-11Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai ĐỗWellington, PatMai, ĐỗDịchQuản trịDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàngLao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books, Mai, Đỗ DịchMai, Đỗ Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Quản trị Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quản trị Dịch vụ khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Wellington, Pat Mai, ĐỗDịch Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
description |
Cung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng |
author2 |
Mai, Đỗ Dịch |
author_facet |
Mai, Đỗ Dịch Wellington, Pat Mai, ĐỗDịch |
format |
text |
author |
Wellington, Pat Mai, ĐỗDịch |
author_sort |
Wellington, Pat |
title |
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
title_short |
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
title_full |
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
title_fullStr |
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
title_full_unstemmed |
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ |
title_sort |
thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = effective customer care / pat wellington; mai đỗ |
publisher |
Lao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209 |
work_keys_str_mv |
AT wellingtonpat thuhutkhachhangbangdichvugiuchankhachhangbangtrainghiemeffectivecustomercarepatwellingtonmaiđo AT maiđodich thuhutkhachhangbangdichvugiuchankhachhangbangtrainghiemeffectivecustomercarepatwellingtonmaiđo |
_version_ |
1720029984696827904 |