Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ

Cung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Wellington, Pat, Mai, ĐỗDịch
Đồng tác giả: Mai, Đỗ Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25209
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252092021-05-11Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai ĐỗWellington, PatMai, ĐỗDịchQuản trịDịch vụ khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhCung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàngLao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books, Mai, Đỗ DịchMai, Đỗ Dịch2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Quản trị
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Quản trị
Dịch vụ khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Wellington, Pat
Mai, ĐỗDịch
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
description Cung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng
author2 Mai, Đỗ Dịch
author_facet Mai, Đỗ Dịch
Wellington, Pat
Mai, ĐỗDịch
format text
author Wellington, Pat
Mai, ĐỗDịch
author_sort Wellington, Pat
title Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
title_short Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
title_full Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
title_fullStr Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
title_full_unstemmed Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
title_sort thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = effective customer care / pat wellington; mai đỗ
publisher Lao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209
work_keys_str_mv AT wellingtonpat thuhutkhachhangbangdichvugiuchankhachhangbangtrainghiemeffectivecustomercarepatwellingtonmaiđo
AT maiđodich thuhutkhachhangbangdichvugiuchankhachhangbangtrainghiemeffectivecustomercarepatwellingtonmaiđo
_version_ 1720029984696827904