Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Cung cấp những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đồng thời tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Wellington, Pat, Mai, ĐỗDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Mai, Đỗ Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động; Công ty văn hóa và truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25209 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị quan hệ khách hàng : Customer relationship management -CRM / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Đừng khởi sự khi còn do dự : Để khởi nghiệp mà không sạt nghiệp / Pat Flynn; Nguyễn Hồng Hải
Thông tin tác giả:: Flynn, Pat, và những người khác -
Customer care excellence :How to create an effective customer focus /Sarah Cook
Thông tin tác giả:: Cook, Sarah,1955 - -
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Phương, và những người khác -
Chánh niệm của khách hàng trong đồng tạo sinh giá trị dịch vụ cho cuộc sống tốt hơn = Customer mindfulness in service value co-creation for a better life
Thông tin tác giả:: Mai, Thị Mỹ Quyên
Thông tin xuất bản: (2022)