Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công = Corporate social responsibility: Doing the most good for your company and your cause / Philip Kotler, Nancy Lee; Huy Nguyễn dịch

Cung cấp 25 ví dụ thực tiễn để có được cái nhìn sâu sắc khi ra quyết định trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như có được chiến lược marketing hiệu quả nhất, nhằm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các vấn đề về môi trường và xã hội, mang lại các lợi í...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip, Huy, NguyễnDịch, Lee, Nancy
Đồng tác giả: Huy, Nguyễn Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân;,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25249
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự