Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch

Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: M. K., Kyle, Phan, Skyle Dịch
Đồng tác giả: Phan, Skyle  Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!