Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch

Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: M. K., Kyle, Phan, Skyle Dịch
Đồng tác giả: Phan, Skyle  Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25268
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252682021-10-05Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịchM. K., KylePhan, Skyle DịchThương hiệuKhách hàngKinh doanhKhoa học ứng dụngQuản lý và dịch vụ phụ trợLý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàngCông thương, Phan, Skyle  DịchPhan, Skyle  Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Thương hiệu
Khách hàng
Kinh doanh
Khoa học ứng dụng
Quản lý và dịch vụ phụ trợ
spellingShingle Thương hiệu
Khách hàng
Kinh doanh
Khoa học ứng dụng
Quản lý và dịch vụ phụ trợ
M. K., Kyle
Phan, Skyle Dịch
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
description Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng
author2 Phan, Skyle  Dịch
author_facet Phan, Skyle  Dịch
M. K., Kyle
Phan, Skyle Dịch
format text
author M. K., Kyle
Phan, Skyle Dịch
author_sort M. K., Kyle
title Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
title_short Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
title_full Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
title_fullStr Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
title_full_unstemmed Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
title_sort lấy khách hàng làm trung tâm: yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / kyle m. k. ; skyle phan dịch
publisher Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268
work_keys_str_mv AT mkkyle laykhachhanglamtrungtamyeutophattrienthuonghieubenvungkylemkskylephandich
AT phanskyledich laykhachhanglamtrungtamyeutophattrienthuonghieubenvungkylemkskylephandich
_version_ 1720029993311928320