Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25268 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252682021-10-05Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịchM. K., KylePhan, Skyle DịchThương hiệuKhách hàngKinh doanhKhoa học ứng dụngQuản lý và dịch vụ phụ trợLý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàngCông thương, Phan, Skyle DịchPhan, Skyle Dịch2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Thương hiệu Khách hàng Kinh doanh Khoa học ứng dụng Quản lý và dịch vụ phụ trợ |
spellingShingle |
Thương hiệu Khách hàng Kinh doanh Khoa học ứng dụng Quản lý và dịch vụ phụ trợ M. K., Kyle Phan, Skyle Dịch Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
description |
Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng |
author2 |
Phan, Skyle Dịch |
author_facet |
Phan, Skyle Dịch M. K., Kyle Phan, Skyle Dịch |
format |
text |
author |
M. K., Kyle Phan, Skyle Dịch |
author_sort |
M. K., Kyle |
title |
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
title_short |
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
title_full |
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
title_fullStr |
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
title_full_unstemmed |
Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch |
title_sort |
lấy khách hàng làm trung tâm: yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / kyle m. k. ; skyle phan dịch |
publisher |
Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268 |
work_keys_str_mv |
AT mkkyle laykhachhanglamtrungtamyeutophattrienthuonghieubenvungkylemkskylephandich AT phanskyledich laykhachhanglamtrungtamyeutophattrienthuonghieubenvungkylemkskylephandich |
_version_ |
1720029993311928320 |