Đừng bán thứ bạn có, hãy bán thứ khách cần / Shawn Dill, Lacey Book; Phan Anh Tú dịch
Chia sẻ các chiến lược về tiếp thị, bán hàng, tư duy và tinh thần kinh doanh giúp tiếp cận nhiều người hơn, phát triển doanh nghiệp, tạo ra phong cách kinh doanh riêng cho doanh nghiệp mới
Lưu vào:
Tác giả chính: | Dill, Shawn, Book, Lacey, Phan, Anh Tú Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Book, Lacey |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25383 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Lợi thế cạnh tranh tối ưu =The ultimate competitive advantage / Shawn D. Moon, Sue Dathe-Douglass ; Phạm Thị Công Minh
Thông tin tác giả:: Moon, Shawn D, và những người khác - Bán gì thì bán chứ đừng bán hàng : Đừng vội bán hàng, hãy giúp khách hàng mua hàng / Alpha Books
-
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Thông tin tác giả:: Wellington, Pat, và những người khác -
Đừng bán sản phẩm, hãy bán giải pháp = Solution selling: Chiến thuật bán hàng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng / Michael T. Bosworth ; Dịch: Lâm Đặng, Cam Thảo
Thông tin tác giả:: Bosworth, Michael T., và những người khác -
Tik tok marketing / Markus Rach; 1980book dịch
Thông tin tác giả:: Rach, MarkusTác giả, và những người khác