Amazon - Ông vua bán lẻ và tham vọng thống trị nền thương mại toàn cầu / Natalie Berg, Miya Knights ; Phương Huyền
Lịch sử hình thành và phát triển của công ty bán lẻ trực tuyến Amazon với các chiến lược đặc thù và tác động của nó lên thị trường bán lẻ toàn cầu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Berg, Natalie, Knights, Miya, Phương HuyềnDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Knights, Miya |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25389 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đế chế Amazon và cuộc chiến thương mại toàn cầu / Michiaki Tanaka; Châu Phụng dịch
Thông tin tác giả:: Michiaki, Tanaka, và những người khác -
Omnichannel retail : how to build winning stores in a digital world / Tim Mason with Miya Knights.
Thông tin tác giả:: Mason, Tim,author., và những người khác -
Phương thức Amazon : 10 nguyên lý Internet vạn vật thay đổi doanh nghiệp hiện đại / John Rossman; Hoàng Nam Lê
Thông tin tác giả:: Rossman, John, và những người khác -
Amazon - Nhà xuất bản trong kỷ nguyên công nghệ số
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Lâm
Thông tin xuất bản: (2020) -
Đế chế Amazon & cuộc chiến thương mại toàn cầu
Thông tin tác giả:: Tanaka, Michiaki,Châu Phụng