Đột phá tư duy kinh doanh : Chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0... / Howard Yu ; Nyx Tran

Hướng dẫn nhà quản lý cách tư duy có chủ đích để điều chỉnh doanh nghiệp, cách nghiên cứu công nghệ, bối cảnh thị trường toàn cầu để thích nghi và phát triển trên thương trường khốc liệt ngày nay

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Yu, Howard, Tran, Nyx Dịch
Đồng tác giả: Tran, Nyx  Dịch
Định dạng: manuscriptcartographic
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao đông,
Chủ đề:
4.0
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25392
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!