Marketing cho startup : Cuốn sách giúp bạn xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và phát triển doanh nghiệp thành công / Simona Covel ; Phong Vy
Trình bày những vấn đề cốt lõi của marketing như định hình thương hiệu, định vị cho sản phẩm, marketing khách hàng, viết kế hoạch marketing, thiết lập một dự toán ngân sách và một số phần mềm marketing
Lưu vào:
Tác giả chính: | Covel, Simona, Phong, VyDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Phong, Vy Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25396 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
The lean startup =Khởi nghiệp tinh gọn /Eric Ries; Nguyễn Dương Hiếu, Trịnh Hoàng Kim Phượng, Đặng Nguyễn Hiếu Trung dịch
Thông tin tác giả:: Ries, Eric, và những người khác -
Thanh niên khởi nghiệp =The startup playbook: Secrets of the fastest growing startups from their founding entrepreneurs /David S. Kidder ; Vũ Phương Thanh dịch
Thông tin tác giả:: Kidder, David S., và những người khác -
Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp =The corporate startup : Ứng dụng đổi mới sáng tạo như startup / Tendayi Viki...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Gons, Esther, và những người khác -
Tại sao tôi làm việc cho công ty startup? / Jeffrey Bussgang; Nguyễn Thị Chúc Linh dịch
Thông tin tác giả:: Bussgang, Jeffrey, và những người khác -
Khởi nghiệp thành công từ nhà đầu tư mạo hiểm =How to be the startup hero / Tim Draper; Vũ Diệu Hương
Thông tin tác giả:: Draper, Tim, và những người khác