Khác biệt để bứt phá trong kinh doanh = Company of one / Paul Jarvis ; Khai Nguyên dịch
Giới thiệu về mô hình "công ty độc nhất", những quan điểm về tăng trưởng và các phương pháp, chiến lược nhằm phát triển công ty theo hướng tinh gọn, thông minh và tăng tính hiệu quả
Lưu vào:
Tác giả chính: | Jarvis, Paul, Khai NguyênDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Khai Nguyên Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25503 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bứt phá = Accelerate / John P. Kotter ; Lê Thị Minh Loan dịch
Thông tin tác giả:: Kotter, John P., và những người khác -
Đừng bán hàng - Bán sự khác biệt : 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chối từ / Lee B. Salz; Vân Anh dịch
Thông tin tác giả:: Salz, Lee B., và những người khác -
Nghĩ khác để trở thành lãnh đạo xuất sắc =The leader's guide to lateral thinking skills: Cẩm nang về tư duy đa hướng trong kinh doanh / Paul Sloane; Hoàng Mỵ Hằng dịch
Thông tin tác giả:: Sloane, Paul, và những người khác -
Khác biệt để bứt phá / Jason Fried, David Heinemeier Hansson; Thanh Thảo dịch
Thông tin tác giả:: Fried, Jason -
Marketing đột phá / Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone; Bích Liễu, Thu Hà - biên dịch
Thông tin tác giả:: Gamble, Paul R.