Kỹ năng giao tiếp kinh doanh :. Tập 3 : Lý thuyết cô đọng dễ hiểu... / Nguyễn Văn Hùng, ...[ và những người khác]

Trang bị các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh bao gồm: Quản lý cảm xúc, thuyết trình, thương lượng, quản lý xung đột, marketing trực tuyến, lãnh đạo và quản trị, ra quyết định

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Vũ Phi Bằng, Đào, Khắc Trung, Hoàng, Văn Phúc, Trần, Thị Thanh Vân
Đồng tác giả: Trần, Vũ Phi Bằng 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25537
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!