Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích h...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25588 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|