Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích h...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải |
---|---|
Đồng tác giả: | Cao, Minh Nhựt |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25588 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing dịch vụ hiện đại :lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Phân tích và đề xuất các giải pháp marketing tại Công ty TNHH SX-TM nhựa Chí Thành V.N :Khóa luận tốt nghiệp /Phạm Thị Ngọc Nữ; Người hướng dẫn: Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Ngọc Nữ, và những người khác -
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b.
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến