Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ

Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối......

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu, Đan Thọ
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25612
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...