Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ

Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối......

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu, Đan Thọ
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25612
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25612
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=256122021-05-04Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan ThọLưu, Đan ThọGiáo trìnhHiện đạiTiếp thịQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTrình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...Tài chính, 2015texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25612vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Giáo trình
Hiện đại
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Giáo trình
Hiện đại
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Lưu, Đan Thọ
Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
description Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...
format text
author Lưu, Đan Thọ
author_facet Lưu, Đan Thọ
author_sort Lưu, Đan Thọ
title Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
title_short Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
title_full Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
title_fullStr Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
title_full_unstemmed Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
title_sort marketing hiện đại : lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty việt nam / lưu đan thọ
publisher Tài chính,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25612
work_keys_str_mv AT luuđantho marketinghienđailythuyetvatinhhuongungdungcuacaccongtyvietnamluuđantho
_version_ 1720030047763431424