Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25765 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=257652021-06-14Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh CườngHoàng, Thị HằngLưu, Khánh CườngNgười hướng dẫnMarketing sản phẩmKInh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNKhóa luận nghiên cứu chính sách Marketing tại Công ty Công ty cổ phần Bibica từ năm 2017 2019 và đề xuất các nội dung chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Goody chips tại Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025.. Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp phân tích tổng hợp. Riêng phương pháp thu thập thông tin tác giả tìm thông tin bằng cách quan sát trực tiếp, phương pháp tại bàn . [K.nh.x.b], Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫnLưu, Khánh Cường Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Marketing sản phẩm KInh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Marketing sản phẩm KInh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Hoàng, Thị Hằng Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
description |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
author2 |
Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn |
author_facet |
Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn Hoàng, Thị Hằng Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn |
format |
text |
author |
Hoàng, Thị Hằng Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn |
author_sort |
Hoàng, Thị Hằng |
title |
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
title_short |
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
title_full |
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
title_fullStr |
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
title_full_unstemmed |
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường |
title_sort |
xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh goody chips của công ty cổ phần bibica giai đoạn 2021-2025 / hoàng thị hằng; lưu khánh cường |
publisher |
[K.nh.x.b], |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765 |
work_keys_str_mv |
AT hoangthihang xaydungchinhsachmarketingchosanphambanhgoodychipscuacongtycophanbibicagiaiđoan20212025hoangthihangluukhanhcuong AT luukhanhcuongnguoihuongdan xaydungchinhsachmarketingchosanphambanhgoodychipscuacongtycophanbibicagiaiđoan20212025hoangthihangluukhanhcuong |
_version_ |
1720030069257142272 |