Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Thị Hằng, Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn
Đồng tác giả: Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: [K.nh.x.b],
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25765
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=257652021-06-14Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh CườngHoàng, Thị HằngLưu, Khánh CườngNgười hướng dẫnMarketing sản phẩmKInh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNKhóa luận nghiên cứu chính sách Marketing tại Công ty Công ty cổ phần Bibica từ năm 2017 2019 và đề xuất các nội dung chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Goody chips tại Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025.. Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp phân tích tổng hợp. Riêng phương pháp thu thập thông tin tác giả tìm thông tin bằng cách quan sát trực tiếp, phương pháp tại bàn . [K.nh.x.b], Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫnLưu, Khánh Cường Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Marketing sản phẩm
KInh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Marketing sản phẩm
KInh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Hoàng, Thị Hằng
Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
description ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
author2 Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn
author_facet Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Hằng
Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn
format text
author Hoàng, Thị Hằng
Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn
author_sort Hoàng, Thị Hằng
title Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
title_short Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
title_full Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
title_fullStr Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
title_full_unstemmed Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
title_sort xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh goody chips của công ty cổ phần bibica giai đoạn 2021-2025 / hoàng thị hằng; lưu khánh cường
publisher [K.nh.x.b],
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25765
work_keys_str_mv AT hoangthihang xaydungchinhsachmarketingchosanphambanhgoodychipscuacongtycophanbibicagiaiđoan20212025hoangthihangluukhanhcuong
AT luukhanhcuongnguoihuongdan xaydungchinhsachmarketingchosanphambanhgoodychipscuacongtycophanbibicagiaiđoan20212025hoangthihangluukhanhcuong
_version_ 1720030069257142272