Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25801 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=258012021-06-14Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng Nguyễn, Thị Mai AnhTrần, Việt Dũng Người hướng dẫnDịch vụ Giải pháp Khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNNhững vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp. [K.nh.x.b], Trần, Việt Dũng Người hướng dẫnTrần, Việt Dũng Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Dịch vụ Giải pháp Khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Dịch vụ Giải pháp Khách hàng Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Nguyễn, Thị Mai Anh Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
description |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
author2 |
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn |
author_facet |
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn Nguyễn, Thị Mai Anh Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn |
format |
text |
author |
Nguyễn, Thị Mai Anh Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn |
author_sort |
Nguyễn, Thị Mai Anh |
title |
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
title_short |
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
title_full |
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
title_fullStr |
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
title_full_unstemmed |
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng |
title_sort |
thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty tnhh thương mại và dịch vụ du lịch bigsea / nguyễn thị mai anh; trần việt dũng |
publisher |
[K.nh.x.b], |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthimaianh thuctrangvamotsogiaiphapnhamhoanthiendichvuchamsockhachhangtaicongtytnhhthuongmaivadichvudulichbigseanguyenthimaianhtranvietdung AT tranvietdungnguoihuongdan thuctrangvamotsogiaiphapnhamhoanthiendichvuchamsockhachhangtaicongtytnhhthuongmaivadichvudulichbigseanguyenthimaianhtranvietdung |
_version_ |
1720030074614317056 |