Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Mai Anh, Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
Đồng tác giả: Trần, Việt Dũng  Người hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: [K.nh.x.b],
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25801
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=258012021-06-14Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng Nguyễn, Thị Mai AnhTrần, Việt Dũng Người hướng dẫnDịch vụ Giải pháp Khách hàngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNNhững vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp. [K.nh.x.b], Trần, Việt Dũng  Người hướng dẫnTrần, Việt Dũng  Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Dịch vụ
Giải pháp
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Dịch vụ
Giải pháp
Khách hàng
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Nguyễn, Thị Mai Anh
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
description ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
author2 Trần, Việt Dũng  Người hướng dẫn
author_facet Trần, Việt Dũng  Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Mai Anh
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
format text
author Nguyễn, Thị Mai Anh
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
author_sort Nguyễn, Thị Mai Anh
title Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
title_short Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
title_full Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
title_fullStr Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
title_full_unstemmed Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA / Nguyễn Thị Mai Anh; Trần Việt Dũng
title_sort thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty tnhh thương mại và dịch vụ du lịch bigsea / nguyễn thị mai anh; trần việt dũng
publisher [K.nh.x.b],
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25801
work_keys_str_mv AT nguyenthimaianh thuctrangvamotsogiaiphapnhamhoanthiendichvuchamsockhachhangtaicongtytnhhthuongmaivadichvudulichbigseanguyenthimaianhtranvietdung
AT tranvietdungnguoihuongdan thuctrangvamotsogiaiphapnhamhoanthiendichvuchamsockhachhangtaicongtytnhhthuongmaivadichvudulichbigseanguyenthimaianhtranvietdung
_version_ 1720030074614317056