Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Thị Phương, Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn
Đồng tác giả: Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: [K.nh.x.b],
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=26069
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=260692021-06-03Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt DũngPhạm, Thị PhươngTrần, Việt DũngNgười hướng dẫnQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNMục tiêu của đề tài chính là tìm ra những giải pháp có tính thực tiễn và cấp thiết để ngân hàng có thể nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao của khách hàng. Từ đó thiết lập được một lượng khách hàng trung thành, đồng thời mở rộng được thị trường, nâng cao số lượng khách hàng, hướng tới kết quả kinh doanh ngày càng tốt đẹp, lợi nhuận ngày càng lớn, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng.[K.nh.x.b], Trần, Việt Dũng Người hướng dẫnTrần, Việt Dũng Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Phạm, Thị Phương
Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
description ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
author2 Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
author_facet Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn
Phạm, Thị Phương
Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn
format text
author Phạm, Thị Phương
Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn
author_sort Phạm, Thị Phương
title Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
title_short Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
title_full Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
title_fullStr Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
title_full_unstemmed Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
title_sort giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng agribank / phạm thị phương; trần việt dũng
publisher [K.nh.x.b],
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069
work_keys_str_mv AT phamthiphuong giaiphapnangcaosuhailongcuakhachhangtainganhangagribankphamthiphuongtranvietdung
AT tranvietdungnguoihuongdan giaiphapnangcaosuhailongcuakhachhangtainganhangagribankphamthiphuongtranvietdung
_version_ 1720030105035603968