Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=26069 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=260692021-06-03Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt DũngPhạm, Thị PhươngTrần, Việt DũngNgười hướng dẫnQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCNMục tiêu của đề tài chính là tìm ra những giải pháp có tính thực tiễn và cấp thiết để ngân hàng có thể nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao của khách hàng. Từ đó thiết lập được một lượng khách hàng trung thành, đồng thời mở rộng được thị trường, nâng cao số lượng khách hàng, hướng tới kết quả kinh doanh ngày càng tốt đẹp, lợi nhuận ngày càng lớn, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng.[K.nh.x.b], Trần, Việt Dũng Người hướng dẫnTrần, Việt Dũng Người hướng dẫn2021texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069vieĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Phạm, Thị Phương Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
description |
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN |
author2 |
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn |
author_facet |
Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn Phạm, Thị Phương Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn |
format |
text |
author |
Phạm, Thị Phương Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn |
author_sort |
Phạm, Thị Phương |
title |
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
title_short |
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
title_full |
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
title_fullStr |
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
title_full_unstemmed |
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng |
title_sort |
giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng agribank / phạm thị phương; trần việt dũng |
publisher |
[K.nh.x.b], |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069 |
work_keys_str_mv |
AT phamthiphuong giaiphapnangcaosuhailongcuakhachhangtainganhangagribankphamthiphuongtranvietdung AT tranvietdungnguoihuongdan giaiphapnangcaosuhailongcuakhachhangtainganhangagribankphamthiphuongtranvietdung |
_version_ |
1720030105035603968 |