Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank / Phạm Thị Phương; Trần Việt Dũng
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Phương, Trần, Việt DũngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Việt Dũng Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26069 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ liên kết giữa Ngân hàng - Bảo hiểm (Bancassurance) tại Lâm Đồng, Agribank - Abic
Thông tin tác giả:: Tạ, Đình Thắng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giao dịch kiều hối tại Agribank chi nhánh tỉnh An Giang / Trương Thúy Loan; Phạm Ngọc Dưỡng (GVHD)
Thông tin tác giả:: Trương, Thúy Loan, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại Agribank / Phan Thị Thu Hà; Huỳnh Thanh Tú (GVHD)
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Thu Hà, và những người khác -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Bình Thạnh / Đặng Văn Duy; Phạm Ngọc Dưỡng (GVHD)
Thông tin tác giả:: Đặng, Văn Duy -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank chi nhánh huyện Di Linh / Nguyễn Minh Tùng; Nguyễn Duy Thục (GVHD)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Tùng