Quản trị quan hệ khách hàng : Customer relationship management -CRM / Trương Đình Chiến
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Đình Chiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Phụ nữ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26662 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Strategic customer management : integrating relationship marketing and CRM / Adrian Payne; Pennie Frow
Thông tin tác giả:: Payne, Adrian, và những người khác -
Improving customer relations through relationship marketing - case Dam Vac Golf & Country Club : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý : 60 34 05
Thông tin tác giả:: Nguyen, Thi Khanh Linh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh thương mại bán lẻ
Thông tin tác giả:: Phan Thị Thu Hoài
Thông tin xuất bản: (2014) -
Quản trị Quan hệ khách hàng CRM
Thông tin tác giả:: Lưu Đan Thọ
Thông tin xuất bản: (2021) -
Quản trị Quan hệ khách hàng CRM
Thông tin tác giả:: Lưu Đan Thọ
Thông tin xuất bản: (2021)