Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ Hương Giang |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Ngoại thương
Nov
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/hoat-dong-mua-sam-xanh-cac-yeu-to-dau-vao-cua-doanh-nghiep-viet-nam-251524.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam / Đỗ Hương Giang
Thông tin tác giả:: Đỗ, Hương Giang -
Kinh nghiệm mua sắm công xanh của một số quốc gia và đề xuất cho Việt Nam / Trần Anh, Vũ Văn Doanh
Thông tin tác giả:: Trần Anh, và những người khác -
Quy trình mua sắm máy móc thiết bị trong doanh nghiệp / Bùi Ngọc Toàn.
Thông tin tác giả:: Bùi, Ngọc Toàn. -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hành tiện lợi FamilyMart Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Thảo, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Đà Lạt
Thông tin tác giả:: Vũ, Văn Hòa
Thông tin xuất bản: (2024)